Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Làm nở ngực một cách tự nhiên


Khác với phẫu thuật nâng ngực có thể để lại biến chứng và gây đau đớn cho cơ thể, kem nở ngực Breast Triple an toàn, dễ sử dụng mà không gây ra tác dụng phụ. Sản phẩm này làm nở ngực một cách tự nhiên.

Trong giai đoạn dậy thì, cơ thể phụ nữ sinh ra hormone estrogen tự nhiên, giúp cho sự phát triển của mô ngực. Về cơ bản, kích cỡ, hình dạng và độ đầy đặn của ngực phụ thuộc lớn trong giai đoạn dậy thì vì đến giai đoạn trưởng thành, cơ thể gần như ngừng tiết hormone này. Tuy nhiên, ở một số phụ nữ, do sự sản sinh hormone Estrogen ít nên kết quả là tới tuổi trưởng thành ngực phát triển chưa hoàn thiện và không đầy đặn.
Trong quan niệm về vẻ đẹp hiện đại, vòng một giữ một vị trí quan trọng. Tuy nhiên, do cơ địa, người phụ nữ Á đông thường có vòng một khá khiêm tốn. Điều này khiến cho chị em kém gợi cảm hơn, cũng như hạn chế khả năng lựa chọn trang phục. Do đó khá nhiều phụ nữ đã đầu tư thời gian và chi phí để kiếm tìm một số giải pháp cải thiện vòng một của mình hoàn thiện, quyến rũ hơn. Có nhiều phương pháp để bạn chọn lựa như: tập luyện thể thao (bơi), bổ sung dinh dưỡng (ăn thức ăn có chứa nhiều kali, ăn đu đủ xanh, uống sữa chua, uống vitamin) hoặc nhờ tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.
Hiện nay, tại Mỹ, các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu ra một sản phẩm mới theo tiêu chuẩn FDA, đó chính là “kem nở ngực Breast Triple”. Breast Triple là sản phẩm đúc kết từ nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu. Với các chiết xuất từ thảo dược, đây là phương thuốc hữu hiệu cho bạn nhờ tác dụng kích thích và tái tạo quy trình phát triển tự nhiên trong cả giai đoạn dậy thì và mang thai.
Việc thoa kem Breast Triple thường xuyên, cộng với việc massage sẽ giúp ngực bạn đầy đặn và rắn chắc hơn, thông qua việc kích thích phát triển tế bào mới ở các tuyến vú. Đây là sản phẩm thay thế an toàn đối với phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn sẽ thấy sự chuyển biến rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét